-
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng tại Công văn số 2368/UBND-NC ngày 17/10/2022 về việc triển khai thực hiện Nghị định số 59/2022/NĐ-CP ngày 05/9/2022 của Chính phủ trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng; đồng thời nhằm đẩy mạnh thực hiện một số nội dung trọng tâm của Đề án 06 theo tinh thần của Công văn số 59/BCĐ-UBND ngày 31/10/2022 của Tổ Công tác triển khai Đề án 06.
-
Sóc Trăng triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao tại Quyết định số 06/QĐ-TTg ngày 06/01/2022 của Thủ tướng Chính phủ
Ngày 27/5/2022, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Công văn số 1077/UBND-TTHC chỉ đạo triển khai một số nhiệm vụ theo Quyết định số 06/QĐ-TTg ngày 06/01/2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030
-
Sóc Trăng triển khai hướng dẫn sử dụng bộ nhận diện thương hiệu Bộ phận Một cửa các cấp và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính
Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo triển khai thực hiện bộ nhận diện thương hiệu của Bộ phận Một cửa các cấp và Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh
-
Sóc Trăng ban hành Kế hoạch điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch số 79/KH-UBND ngày 27/5/2021 của UBND tỉnh triển khai thực hiện Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh
Triển khai thực hiện Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; ngày 12/4/2022, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 56/KH-UBND điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch số 79/KH-UBND ngày 27/5/2021 triển khai thực hiện Đề án đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh.
-
Kết quả hoạt động năm 2021 của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng
Trong năm 2021, Trung tâm đã tiếp nhận 76.130 hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC), kết quả đã giải quyết 75.111 hồ sơ, trong đó trả hồ sơ trước hạn và đúng hạn là 75.045 hồ sơ, chiếm 99,91%.
-
Hướng dẫn tạo tài khoản và thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công tỉnh Sóc Trăng
-
Thông báo Về việc tạm dừng tiếp nhận và trả hồ sơ thủ tục hành chính qua hình thức trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng
-
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng công bố kết quả chấm điểm đánh giá việc tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thực hiện quý III năm 2021
-
Thủ tục tạm dừng hoạt động của doanh nghiệp hoặc tiếp tục kinh doanh trước thời hạn đã thông báo
-
Thông báo Về việc tiếp nhận, hướng dẫn và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng