Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác Đại sứ quán Canada
Tối ngày 14/6/2022, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác Đại sứ quán Canada do Ngài Shawn Steil - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Canada tại Việt Nam làm Trưởng đoàn.

    Cùng dự còn có các đồng chí là Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Lãnh đạo các sở, ngành, Hội LHPN tỉnh.

Lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh và các sở, ngành tỉnh tham dự buổi tiếp và làm việc

với đoàn Đại sứ quán Canada

    Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Lâu, Chủ tịch UBND tỉnh thông tin đến Ngài Đại sứ và Đoàn về các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, giới thiệu về các dự án, lĩnh vực tỉnh đang kêu gọi đầu tư. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, đồng chí gửi lời cảm ơn đến Chính phủ Canada, Đại sứ quán Canada về những đóng góp và hỗ trợ thiết thực mà Canada đã dành cho tỉnh Sóc Trăng trong suốt thời gian qua. Các chương trình hỗ trợ của Chính phủ Canada đã góp phần nâng cao năng lực toàn diện, khuyến khích tinh thần đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp tỉnh; thúc đẩy các mối liên kết từ sản xuất và tiêu thụ để phát triển các chuỗi giá trị sản phẩm. Điều này cho thấy các chương trình, dự án do Chính phủ Canada tài trợ cho Sóc Trăng được triển khai hiệu quả, có tính kế thừa và cam kết cao về tính bền vững.

    Tỉnh Sóc Trăng hy vọng rằng mối quan hệ hữu nghị giữa Canada và Việt Nam nói chung, Canada và tỉnh Sóc Trăng nói riêng sẽ ngày càng gắn bó, thắt chặt hơn nữa. Lãnh đạo tỉnh rất vui mừng khi được đón tiếp Ngài Đại sứ và các thành viên trong Đoàn đến thăm và tham dự Lễ Kỷ niệm 22 năm hợp tác giữa tỉnh Sóc Trăng - Canada và Lễ Tổng kết Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa do Chính phủ Canada tài trợ thực hiện. Tỉnh rất mong Chính phủ Canada và Ngài Đại sứ sẽ tiếp tục quan tâm và hỗ trợ tỉnh Sóc Trăng trong thời gian tới.

    Ngài Đại sứ Shawn Steil cũng cảm ơn tỉnh đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 22 năm hợp tác giữa tỉnh Sóc Trăng - Canada và Lễ Tổng kết Dự án Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa do Chính phủ Canada tài trợ và có buổi tiếp đón Đoàn nồng hậu. Ngài đánh giá cao về những nỗ lực và tinh thần hợp tác của tỉnh Sóc Trăng đối với các chương trình, dự án tại tỉnh. Những kết quả tỉnh Sóc Trăng đạt được đã tạo dấu ấn về mối quan hệ giữa Canada và tỉnh Sóc Trăng. Đây cũng là cột mốc và tiền đề cho sự hợp tác bền vững giữa Canada và Sóc Trăng trong tương lai. Ngài Đại sứ cho biết đối với các lĩnh vực đang kêu gọi đầu tư của tỉnh hiện nay, đặc biệt là kêu gọi đầu tư, xây dựng Cảng biển nước sâu cũng là một trong những lĩnh vực Canada đang dự kiến hợp tác ở khu vực Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Ngài Đại sứ sẽ thông tin đến Chính phủ Canada và các đối tác liên quan về các dự án, lĩnh vực tỉnh Sóc Trăng đang kêu gọi đầu tư để có những bước hợp tác trong thời gian tới./.

Phòng Ngoại vụ














Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 100
  • Trong tuần: 4 529
  • Tất cả: 1193684
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.