Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng chủ trì họp Hội đồng tư vấn giải quyết khiếu nại, tố cáo tỉnh
Chiều ngày 09/6/2022, tại Thanh tra tỉnh, đồng chí Vương Quốc Nam – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng, Chủ tịch Hội đồng tư vấn giải quyết khiếu nại, tố cáo tỉnh (gọi tắt là Hội đồng tư vấn) đã chủ trì cuộc họp Hội đồng tư vấn để xem xét giải quyết các vụ việc tranh chấp, khiếu nại phức tạp, kéo dài trên địa bàn tỉnh.

    Tham dự cuộc họp có các thành viên của Hội đồng tư vấn, Tổ chuyên viên giúp việc và lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Long Phú, Ủy ban nhân dân huyện Mỹ Xuyên.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Văn Trang

   Tại cuộc họp, cơ quan được giao nhiệm vụ xác minh báo cáo trình Hội đồng tư vấn 02 vụ việc tranh chấp, khiếu nại phức tạp, kéo dài, cụ thể là: vụ việc tranh chấp đất đai giữa ông T.M.N, cư ngụ ấp Khu 3, xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng với Trường THCS Thạnh Phú và vụ tranh chấp đất đai giữa bà T.T.E với ông T.V.K, cùng ngụ tại thị trấn Long Phú, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng.

    Qua nghe báo cáo của cơ quan được giao nhiệm vụ xác minh, các thành viên trong hội đồng đã thảo luận và đề nghị làm rõ thêm một số nội dung, tình tiết và chứng cứ có liên quan để làm cơ sở cho Hội đồng tư vấn xem xét, tư vấn cho Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh hướng giải quyết vụ việc.

    Kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cơ bản thống nhất với kiến nghị  giải quyết của cơ quan giao nhiệm vụ xác minh và ý kiến của các thành viên Hội đồng tư vấn; đề nghị cơ quan xác minh, các cơ quan có liên quan củng cố thêm các chứng cứ có liên quan và rà soát kỹ các căn cứ pháp lý để trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, giải quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Văn Trang – BTCD tỉnh














Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 295
  • Trong tuần: 4 724
  • Tất cả: 1193879
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.