Văn phòng UBND tỉnh tiếp nhận, phân công công chức trúng tuyển

Ngày 13/7/2022, tại phòng họp Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Tôn Quang Hoàng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh chủ trì cuộc họp trao Quyết định tiếp nhận, phân công 04 công chức trúng tuyển kỳ thi tuyển dụng công chức năm 2021; tham dự cuộc họp có đại diện lãnh đạo các đơn vị có liên quan và các công chức trúng tuyển.

Văn phòng UBND tỉnh triển khai quyết định tiếp nhận công chức trúng tuyển (Ảnh: KT)

Tại cuộc họp, đồng chí Chánh Văn phòng UBND tỉnh triển khai quyết định tiếp nhận và phân công các công chức trúng tuyển, đồng thời cử công chức là lãnh đạo các đơn vị thuộc Văn phòng UBND tỉnh hướng dẫn tập sự các công chức trúng tuyển. Các công chức được tiếp nhận, phân công công tác tại các đơn vị: Trung tâm Phục vụ hành chính công, Phòng Nội chính và Phòng Hành chính - Tổ chức.

Đồng chí Chánh Văn phòng UBND tỉnh đề nghị các đồng chí trúng tuyển cần tăng cường nghiên cứu quy định của pháp luật, trao dồi chuyên môn, nghiệp vụ và không ngại học hỏi các đồng nghiệp để tiếp cận và thực hiện công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả./.

 

Trung tâm Phục vụ hành chính công













Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 136
  • Trong tuần: 4 565
  • Tất cả: 1193720
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.