Ngã Năm: Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 4 tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh
Chiều ngày 27/12/2023, đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 4, có buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn thị xã Ngã Năm bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến đến các xã, phường; cùng dự, có các đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 4 thị xã Ngã Năm; lãnh đạo HĐND và các Ban HĐND thị xã tham dự.
Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị số 4 tiếp xúc cử tri. Ảnh: VĂN TÁ

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Phan Thị Trúc Giang thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị số 4 báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 18, cũng như báo cáo kết quả của các Sở, ngành tỉnh về việc trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 18, HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 vừa qua. Theo đó, kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh diễn ra trong 2,5 ngày (từ ngày 05/12/2023 đến hết buổi sáng ngày 07/12/2023), kỳ họp đã thực hiện hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình làm việc theo đúng quy định của luật. Kỳ họp đã xem xét thông qua 28 tờ trình, 31 dự thảo nghị quyết của Thường trực HĐND và UBND tỉnh. Cũng tại kỳ họp, HĐND tỉnh đã thực hiện lấy phiếu tín nhiệm, đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 bầu theo quy định. Việc lấy phiếu tín nhiệm diễn ra dân chủ, công khai, khách quan, minh bạch và đúng nguyên tắc, trình tự, thủ tục theo quy định, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động giám sát của HĐND tỉnh. 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri tại điểm cầu trung tâm và các điểm cầu của xã, phường đã nhất trí và đồng thuận cao chất lượng của kỳ họp thứ 18, HĐND tỉnh vừa qua được phát sóng trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Sóc Trăng; đặc biệt, thống nhất cao với việc trả lời ý kiến, kiến nghị của các Sở, ngành tỉnh về những vấn đề bức xúc của cử tri hiện nay.

Phát biểu kết thúc buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 4, chân thành cảm ơn cử tri đã đến tham dự đông đủ; đồng chí Trần Văn Việt cũng đề nghị bà con cử tri trên địa bàn thị xã, tích cực vận động gia đình, người thân chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, ra sức tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, vươn lên thoát nghèo bền vững. Đề nghị HĐND, UBND; các phòng, ban, ngành thị xã và các xã, phường triển khai, thực hiện nghiêm túc các chỉ tiêu nghị quyết đề ra trong năm 2024; tăng cường công tác giám sát trong quá trình triển khai thực hiện nghị quyết, thường xuyên phản ánh những thuận lợi, những khó khăn đến các Tổ đại biểu HĐND tỉnh và thị xã ở các xã, phường, để từ đó, các Tổ đại biểu nắm được những tâm tư, nguyện vọng, cũng như là những khó khăn, vướng mắc trong việc tổ chức triển khai thực hiện, để kịp thời phản ánh đến các cơ quan chức năng xử lý, giải quyết kịp thời, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đã đề ra./.

VĂN TÁ

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81727044

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.